Hoa tuyết nhiệt đới (Snowy Flower) loài hoa bất tử

Hoa tuyết nhiệt đới (Snowy Flower) là loại hoa như thế nào ?

Là một loại hoa cúc được xử lý bằng công nghệ Tuyết để duy trì sự mềm mại và độ ẩm của hoa. Nó được phủ một lớp dầu siêu mỏng trên những cánh hoa, để ngăn các phân tử nước trong bên trong bay hơi, giúp cho hoa không phai và không bị héo.



Hoa tuyết nhiệt đới có thể sống được trong 10 năm! Nó sẽ nở khi khô, và chụm lại thành nụ trong vòng 20 giây khi được tưới nước.

Loài hoa này hiện nay được xem như một món quà, một lời chúc phúc, cũng như là một biểu trưng cho tình thân, gia đình và bạn bè. Vì nó có thể sống dài nên còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Snowy Flower có phải là hoa thật không?

Snowy Flower là hoa thật 100% Nhờ được sử lý bằng công nghệ phủ sương để duy trì sự mềm mại và độ ẩm của hoa, ngoài ra hoa được phủ một lớp dầu siêu mỏng lên bề mặt nên luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Những bông hoa này được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản vào Malaysia và được xử lý và nhập về Việt Nam.



Có nên thường xuyên tưới nước cho hoa không và nếu không tưới nước hoa có thể sống trong bao lâu?

Hoa tuyết nhiệt đới (Snowy Flower) chỉ nên được tưới nước 3-5 lần một tuần. Thường thì hòa tuyết có thể tươi từ 1 đến 2 tuần khi không tưới nước. Chỉ cần một lượng nước rất nhỏ để sống. Thậm chí,Snowy Flower có thể tồn tại chỉ với lượng nước trong hơi ẩm không khí.

Hoa có phát triển tiếp không? Snowy Flower đã bị đóng băng vì thế nó sẽ không phát triển tiếp nữa
.

0 nhận xét: